SLBC Tunnel: తెలంగాణలోని శ్రీశైలం టన్నెల్ కెనాల్ ప్రాజెక్టులో నిర్మాణంలో ఉన్న విభాగం పైకప్పు కూలిపోవడంతో ఎనిమిది మంది దాదాపు 14 కి.మీ.ల దూరంలో చిక్కుకున్నారు. తెలంగాణ ప్రభుత్వం, సైన్యం, నేవీ, జాతీయ విపత్తు ప్రతిస్పందన దళం (NDRF) దేశవ్యాప్తంగా ఉన్న అనేక మంది సొరంగ నిపుణులతో కలిసి ఆ ఎనిమిది మందిని రక్షించడానికి ప్రయత్నిస్తున్నారు.
ప్రభుత్వం విడుదల చేసిన సమాచారం ప్రకారం, రెస్క్యూ టీం సొరంగం లోపల చిక్కుకున్న వ్యక్తుల దగ్గరికి చేరుకుంది. కానీ ఇప్పటివరకు లోపల చిక్కుకున్న వ్యక్తులతో ఎలాంటి సంబంధాలు ఏర్పడలేదు. తెలంగాణ ప్రభుత్వ అధికారుల అభిప్రాయం ప్రకారం, సొరంగంలో నీటి లీకేజీ ఒక “ప్రధాన సమస్య”గా ఉంది, అందువల్ల సహాయక చర్యలకు ఆటంకం కలుగుతోంది.
సొరంగంలో నీటిని నిరంతరం బయటకు పంపడానికి, ఆక్సిజన్ సరఫరా చేయడానికి ఏర్పాట్లు చేసినట్లు అధికారులు తెలిపారు. రెస్క్యూ బృందాలు సొరంగంలోని తడి బురదను తొలగించడంలో బిజీగా ఉన్నాయి, ప్రమాద స్థలానికి చేరుకోవడానికి ప్రత్యామ్నాయ మార్గాలను తనిఖీ చేస్తున్నాయి. తెలంగాణ మంత్రి జె. కృష్ణారావు మాట్లాడుతూ, సొరంగంలో చాలా చెత్త పేరుకుపోయిందని, దీనివల్ల లోపలికి నడవడం కష్టమవుతోందని అన్నారు. దాని నుండి బయటపడటానికి రెస్క్యూ బృందాలు రబ్బరు గొట్టాలు మరియు చెక్క పలకలను ఉపయోగిస్తున్నాయి. సొరంగం కూలిపోయినప్పుడు దాదాపు 70 మంది దానిలో పనిచేస్తున్నారని, వారిలో ఎక్కువ మంది తప్పించుకోగలిగారని మంత్రి చెప్పారు.
మిగిలిన 200 మీటర్లు ఒక సవాలుగా మారాయి.
మేము ఏమీ చెప్పలేమని, మేము ఆశాజనకంగా ఉన్నామని, కానీ సంఘటన జరిగిన తీరు చాలా తీవ్రంగా ఉందని ఆయన అన్నారు. లోపల చిక్కుకున్న వారు బతికే అవకాశాలు బాగా లేవని ఆయన అన్నారు. “మా మిషన్ ఇంకా 200 మీటర్లు మిగిలి ఉంది” అని ఒక టన్నెల్ బోరింగ్ మెషిన్ డ్రైవర్ చెప్పాడు. డ్రైనేజీ పనులు జరుగుతున్నాయి. ప్రస్తుతం చాలా కష్టంగా ఉంది. డ్రైనేజీ పూర్తయిన తర్వాత, మేము మరింత తవ్వడం ప్రారంభిస్తాము. నాలుగు NDRF బృందాలు (హైదరాబాద్ నుండి ఒకటి, విజయవాడ నుండి మూడు), 24 మంది ఆర్మీ సిబ్బంది, SDRF సిబ్బంది, SCCL మరియు ఇతర ఏజెన్సీలకు చెందిన 23 మంది సభ్యులు సహాయక చర్యలో నిమగ్నమై ఉన్నారు.
Also Read: Maha Shivratri 2025: శివరాత్రి అంటే ఉపవాసం.. జాగరణ మాత్రమే కాదు.. తెలుసుకోవాల్సినవి చాలా ఉన్నాయి !
సురంగ్ మెం ఫంసే ఆఠ్ మెం సే చార్ మజదూర్ జార్ఖండ్. రాజ్యం యొక్క స్వాస్థ్య మంత్రి ఇరఫాన్ అన్సారీ నే కహా కి వహ్ స్థితికి సంబంధించి ‘బారికి సే నజర్’ రహఖ్ రా. అన్సారీ ఇలా అన్నారు, “నేను వాహనం (తెలంగాణలో) తెలంగాణ రాష్ట్ర ప్రజల కోసం ఉద్దేశించినది నేను స్తితి ప్రతి నజర్ రహా
కిస్ రాజ్యం ఎలా ఉంది?
సొరంగం లోపల చిక్కుకున్న వారిని ఉత్తరప్రదేశ్కు చెందిన మనోజ్ కుమార్ (ప్రాజెక్ట్ ఇంజనీర్), ఉత్తరప్రదేశ్కు చెందిన శ్రీనివాస్ (ఫీల్డ్ ఇంజనీర్), జార్ఖండ్కు చెందిన సందీప్ సాహు (కార్మికుడు), జార్ఖండ్కు చెందిన జాతక (కార్మికుడు), జార్ఖండ్కు చెందిన సంతోష్ సాహు (కార్మికుడు), జార్ఖండ్కు చెందిన అనుజ్ సాహు (కార్మికుడు), జమ్మూ కాశ్మీర్కు చెందిన సన్నీ సింగ్ (కార్మికుడు), పంజాబ్కు చెందిన గురుప్రీత్ సింగ్ (కార్మికుడు)గా గుర్తించారు.
శిథిలాలను తొలగించిన తర్వాతే సహాయక చర్యలు ప్రారంభమవుతాయి.
నిన్న రాత్రి ఒక బృందం సొరంగం లోపలికి వెళ్లిందని NDRF అధికారి ఒకరు తెలిపారు. అక్కడ చాలా శిథిలాలు ఉన్నాయి మరియు TBM కూడా దెబ్బతింది మరియు దాని భాగాలు లోపల చెల్లాచెదురుగా ఉన్నాయి. “13.5 కిలోమీటర్ల పాయింట్కు రెండు కిలోమీటర్ల ముందు నీటి ఎద్దడి ఉంది” అని అతను చెప్పాడు. ఇది ఒక సవాలుతో కూడిన పని మరియు అందువల్ల మా భారీ పరికరాలు చివరి స్థానానికి చేరుకోలేకపోతున్నాయి. పరికరాలు మరింత దూరం చేరుకోవడానికి వీలుగా డ్రైనేజీ పనులు పూర్తి చేయాలి. ఆ తర్వాతే శిథిలాల తొలగింపు పనులు ప్రారంభించవచ్చు.