Building Collapses: కన్నౌజ్ రైల్వే స్టేషన్లో శనివారం మధ్యాహ్నం 2.30 గంటల సమయంలో నిర్మాణంలో ఉన్న భవనంలోని లైనింగ్ భారీ శబ్దంతో కూలిపోయింది. ఈ ప్రమాదంలో శిథిలాల కింద కూరుకుపోయి సుమారు 24 మంది కూలీలు గాయపడ్డారు. వారందరినీ స్థానిక యంత్రాంగం, రైల్వే అధికారులు, ఉద్యోగులు ఖాళీ చేయించారు. ఘటనా స్థలంలో సహాయక చర్యలు పూర్తి చేశారు. గాయపడిన వారిలో 12 మంది కూలీలను కన్నౌజ్ మెడికల్ కాలేజీలో చేర్పించారు. వారిలో ఒకరి పరిస్థితి విషమంగా ఉండడంతో కాన్పూర్కు తరలించారు. గాయపడిన కార్మికులకు పరిహారం మొత్తాన్ని ప్రకటించారు. సాధారణంగా గాయపడిన వారికి రూ.50 వేలు, తీవ్రంగా గాయపడిన వారికి రూ.2.5 లక్షలు అందజేస్తారు. దీనిని రైల్వే యంత్రాంగం చెల్లిస్తోంది. ఈ ఘటనపై విచారణకు నలుగురు సీనియర్ అధికారులతో కమిటీని ఏర్పాటు చేశారు. ఈ ఉన్నత స్థాయి కమిటీలో ప్రిన్సిపల్ చీఫ్ ఇంజనీర్, చీఫ్ అడ్మినిస్ట్రేటివ్ ఆఫీసర్/RSP, ప్రిన్సిపల్ చీఫ్ సేఫ్టీ ఆఫీసర్ ప్రిన్సిపల్ చీఫ్ సేఫ్టీ కమిషనర్ ఉంటారు.
మరోవైపు స్థానిక ఆసుపత్రికి చెందిన వైద్యులతో పాటు రైల్వే చీఫ్ మెడికల్ సూపరింటెండెంట్ నేతృత్వంలోని రైల్వే వైద్యుల బృందం కూడా క్షతగాత్రులకు చికిత్స చేసే పనిలో నిమగ్నమై ఉంది. గాయపడిన వారికీ సరైన వైద్య సదుపాయాలు కల్పిస్తున్నట్లు రైల్వేశాఖ తెలిపింది. కన్నౌజ్ ప్రమాదంలో గాయపడిన కార్మికులను జిల్లా ఆసుపత్రిలో చేర్చినట్లు సిఎంఎస్ మెడికల్ కళాశాల డాక్టర్ దిలీప్ సింగ్ తెలిపారు. అక్కడి నుంచి మోతీలాల్ కుమారుడు రాజు (28), ఛంగేలాల్ కుమారుడు ఆకాష్ (18), రాంవిలాస్ కుమారుడు వికాస్ పాల్ (25), ఉమేష్ కుమారుడు కుల్దీప్ (28), ఛేదిలాల్ కుమారుడు శివం (24), కేదార్నాథ్ కుమారుడు రాజ్కుమార్ (62) , రాంవినోద్ కుమారుడు సత్యం (19), రాజా (24) కుమారుడు గోవింద్, ఆదేశ్ (30) కుమారుడు ఇంద్రపాల్, రాంలఖాన్ (35), కమలేష్ (45) కుమారుడు రాంప్రకాష్. 12 మందిని మెడికల్ కాలేజీకి తీసుకొచ్చారు. ఇక్కడ ఒకరి పరిస్థితి విషమంగా ఉండడంతో కాన్పూర్కు తరలించారు. మిగిలిన క్షతగాత్రులకు ఎమర్జెన్సీ వార్డులో చికిత్స అందిస్తున్నారు.
ఇది కూడా చదవండి: SCI Recruitment 2025: సుప్రీం కోర్ట్ లా క్లర్క్ రిక్రూట్మెంట్.. డిగ్రీ చేసిన యువతకు గోల్డెన్ ఛాన్స్
విభిన్న వాదనల మధ్య ప్రమాదానికి గల కారణాలను కనుగొనడంలో బృందం బిజీగా ఉంది
Building Collapses: ఈ ఘటన తర్వాత అమృత్ యోజన కింద కనౌజ్ రైల్వే స్టేషన్లోని ఒకటో నంబర్ ప్లాట్ఫారమ్పై నిర్మాణంలో ఉన్న భవనం లింటర్ కూలిపోవడంతో యంత్రాంగం డైలమాలో పడింది. ఈ ఘటనకు సంబంధించి పరిపాలన అధికారులు కూడా రకరకాల వాదనలు వినిపిస్తున్నా ఇప్పటి వరకు ఎవరూ ఎలాంటి నిర్ధారణకు రాలేకపోయారు. ప్రమాదానికి గల కారణాలపై బృందం ఆరా తీయడం ప్రారంభించింది.
మరోవైపు, ఇన్స్టాల్ చేసిన షట్టరింగ్లో ఇనుము చెక్క బ్యాట్ మిశ్రమాన్ని ఉపయోగించడాన్ని ప్రత్యక్ష సాక్షులు నిందించారు. ఈ ఘటన తర్వాత ఒక్కొక్కరు ఒక్కో రకంగా వాగ్వాదానికి దిగారు. ఇంత ఎత్తులో కాస్టింగ్ చేయడానికి అవసరమైన బలాన్ని కాంట్రాక్టర్ సమకూర్చుకోలేదని ప్రత్యక్ష సాక్షులు తెలిపారు. షట్టరింగ్లో కలప ఇనుము మిశ్రమం ఉపయోగించబడింది. అయితే ఇలా జరగకూడదు. కాస్టింగ్ కోసం మూడో అంతస్థులో వైబ్రేటర్ మెషిన్ నడుపుతుండడమే ప్రమాదానికి కారణమని కొందరు వాదించారు. వైబ్రేటర్ మెషిన్ ఆపరేషన్ సమయంలో సంభవించిన వైబ్రేషన్ కారణంగా, ఒక బీమ్ జారిపోయింది దీని కారణంగా ఇతర బీమ్లు కూడా జారడం ప్రారంభించాయి, దాని కారణంగా ఈ పెద్ద ప్రమాదం జరిగింది. షట్టరింగ్ను ఏర్పాటు చేయడంలో తీవ్ర నిర్లక్ష్యం జరిగింది. బలహీనమైన షట్టరింగ్ మెష్ కారణంగా, పదార్థం బరువును భరించలేక కూలిపోయిందని కొందరు అంటున్నారు. రైల్వే స్టేషన్లో పెను ప్రమాదం జరిగిందని డీఎం శుభ్రాంత్ శుక్లా తెలిపారు.
ప్రమాదాలకు గల కారణాలను తెలుసుకునే ప్రయత్నం చేస్తున్నారు. ప్రమాదానికి గల కారణాలను తెలుసుకునేందుకు రైల్వే శాఖ ఉన్నత స్థాయి కమిటీని ఏర్పాటు చేసి, నిర్లక్ష్యంగా వ్యవహరించిన వారిపై కఠిన చర్యలు తీసుకుంటామన్నారు. ప్రారంభ దశలో బ్యాట్ నిర్మాణం జారిపోవడమే దీనికి మూలకారణమని భావిస్తున్నారు.