Tesla: ప్రపంచ ప్రఖ్యాత ఎలక్ట్రిక్ కార్ కంపెనీ టెస్లా అధికారికంగా భారత మార్కెట్లోకి అడుగుపెట్టింది. మంగళవారం ముంబైలోని బాంద్రా కుర్లా కాంప్లెక్స్ (BKC) లో ఉన్న మేకర్ మాక్సిటీ మాల్లో తన తొలి షోరూమ్ను ప్రారంభించింది.
ఈ షోరూమ్లో టెస్లా వాహనాలను దగ్గరగా చూడటానికి, వాటి సాంకేతికతను అర్థం చేసుకోవడానికి వినియోగదారులకు అవకాశం కల్పించనుంది. ఇది భారతదేశంలో టెస్లా యొక్క ప్రధాన ప్రదర్శన కేంద్రం మరియు కస్టమర్ అనుభవ కేంద్రంగా పనిచేయనుంది.
మోడల్ Y SUV ధరలు – దిగుమతి సుంకాల కారణంగా అధికం
టెస్లా భారత మార్కెట్లో తన ప్రయాణాన్ని మోడల్ Y SUV కారుతో మొదలుపెట్టనుంది. ఇండియన్ కార్ మార్కెట్ లో రియర్-వీల్ డ్రైవ్ మోడల్ Y ధర ₹ 60 లక్షలు గా ఉండనుంది. ఇందులో లాంగ్ రేంజ్ వేరియంట్ ₹ 68 లక్షలు గా ఉంటుంది. అయితే ఈ ధరలు అమెరికా, చైనా, జర్మనీ వంటి ఇతర దేశాలతో పోలిస్తే ఎక్కువ గా ఉంటుంది.
ఉదాహరణకు:
-
అమెరికాలో – $44,990 (సుమారు ₹38.6 లక్షలు)
-
చైనాలో – 263,500 యువాన్ (సుమారు ₹30.5 లక్షలు)
-
జర్మనీలో – €45,970 (సుమారు ₹46 లక్షలు)
భారతదేశంలో అధిక ధరకు ప్రధాన కారణం దిగుమతి సుంకాలు, ఎందుకంటే ఈ వాహనాలను పూర్తిగా తయారైన యూనిట్ల (CBU) రూపంలో దిగుమతి చేస్తున్నారు దీనివలే ఇండియన్ మార్కెట్ లో ఈ కార్లకి ఇంత ధర ఉంది.
ముంబైలో సూపర్చార్జర్లు – భవిష్యత్తులో మరిన్ని షోరూమ్లు
టెస్లా తన వాహనాలతో పాటు సుమారు $1 మిలియన్ విలువైన సూపర్చార్జర్ పరికరాలు కూడా భారతదేశానికి తెచ్చింది. ముంబై మరియు చుట్టుపక్కల ప్రాంతాల్లో వీటిని ఏర్పాటు చేయనున్నారు.
ఇది కూడా చదవండి: Crime News: కుప్పకూలిన పారాగ్లైడర్.. యువకుడైన టూరిస్టు దుర్మరణం
ముంబై తర్వాత దేశంలోని ఇతర నగరాల్లో కూడా షోరూమ్లు ప్రారంభించేందుకు టెస్లా ప్రణాళికలు సిద్ధం చేస్తోంది. వాహనాల నిర్వహణ కోసం ముంబైలోని కుర్లా వెస్ట్లో ప్రత్యేక సర్వీస్ సెంటర్ను కూడా ఏర్పాటు చేయనుంది.
ఫడ్నవిస్ వ్యాఖ్యలు – మహారాష్ట్రలో R&D, తయారీ ఆహ్వానం
ప్రారంభోత్సవానికి హాజరైన మహారాష్ట్ర ముఖ్యమంత్రి దేవేంద్ర ఫడ్నవిస్ మాట్లాడుతూ.. “భారతదేశంలో పరిశోధన, అభివృద్ధి (R&D), తయారీ సౌకర్యాలను ఏర్పాటు చేయాలని మేము కోరుకుంటున్నాం. మీ ప్రయాణంలో మహారాష్ట్రను భాగస్వామిగా పరిగణించండి” అని అన్నారు.
అలాగే,
“టెస్లా కేవలం ఒక కార్ల కంపెనీ కాదు. ఇది డిజైన్, ఆవిష్కరణ, స్థిరత్వానికి ప్రతీక. అందుకే ఇది ప్రపంచవ్యాప్తంగా ఎంతో ఆదరణ పొందింది” అని ప్రశంసించారు.
భారత EV మార్కెట్ – టెస్లా లక్ష్యం
ప్రస్తుతం భారతదేశంలో EV మార్కెట్ 4% మాత్రమే ఉన్నా, 2030 నాటికి 30% కు పెంచాలని ప్రభుత్వ లక్ష్యం.
టెస్లా, BMW, మెర్సిడెస్-బెంజ్ వంటి కంపెనీలతో పోటీగా ప్రీమియం EV విభాగంలో ప్రవేశిస్తోంది.
ముఖ్యంగా సంపన్న పట్టణ వినియోగదారులను లక్ష్యంగా చేసుకుంది.