Delhi Airport: ఢిల్లీలోని ఇందిరా గాంధీ అంతర్జాతీయ విమానాశ్రయం (ఐజిఐ)లో 82 ఏళ్ల వృద్ధురాలికి వీల్చైర్ ఇవ్వడానికి ఎయిర్ ఇండియా నిరాకరించింది. ఆమె దీనికోసం గంటసేపు వేచి ఉంది. తరువాత మేము చాలా దూరం నడవవలసి వచ్చింది.
తరువాత ఆమె ఎయిర్లైన్ కౌంటర్ దగ్గర కుప్పకూలిపోయింది. కిందపడటం వల్ల ఆ మహిళ తలకు, ముఖానికి తీవ్ర గాయాలయ్యాయి, కానీ అక్కడ ఉన్న సిబ్బంది ఎవరూ ఆమెకు సహాయం చేయలేదు. అతను రెండు రోజులుగా బెంగళూరులోని ఒక ఆసుపత్రిలోని ఐసియులో చేరాడు.
ఆ మహిళ మనవరాలు పారుల్ కన్వర్ మార్చి 7న Xలో పోస్ట్ చేస్తూ, మార్చి 4న ఆమె తన అమ్మమ్మతో కలిసి ఢిల్లీ నుండి బెంగళూరుకు ప్రయాణిస్తున్నట్లు ఆరోపించింది. ఎయిర్లైన్స్ అతని వృద్ధ అమ్మమ్మతో దారుణంగా ప్రవర్తించింది.
టికెట్ బుక్ చేసుకునేటప్పుడు, అతను విమానం తలుపు వరకు తన అమ్మమ్మ కోసం వీల్చైర్ అడిగాడు. టికెట్ మీద వీల్ చైర్ కన్ఫర్మేషన్ కూడా ఉంది. కానీ టెర్మినల్-3 వద్ద 1 గంట వేచి చూసినా, వీల్చైర్ అందించబడలేదు.
గాయాలతో ఆమె విమానంలో బెంగళూరు చేరుకుంది.
తరువాత వీల్చైర్ వచ్చిందని, తన అమ్మమ్మను విమానం ఎక్కించారని, కానీ సరైన వైద్య పరీక్షలు చేయించుకోలేదని పారుల్ ఆరోపించింది. ఆమె తల, ముక్కుపై గాయాలతో, రక్తం కారుతున్న పెదవితో విమానం ఎక్కింది.
ఇది కూడా చదవండి: Posani Krishna Murali: నేడు రెండో రోజు పోసానిని విచారించనున్న పోలీసులు..
విమాన సిబ్బంది ఐస్ ప్యాక్లు అందించి, బెంగళూరు విమానాశ్రయంలో వైద్యుడిని పిలిపించారు, అక్కడ మహిళ పెదవులపై రెండు కుట్లు వేశారు. ఇప్పుడు అతను ఐసియులో ఉన్నాడు వైద్యులు మెదడు రక్తస్రావం అని అనుమానిస్తున్నారు.
ఆ కుటుంబం డీజీసీఏ ఎయిర్ ఇండియాకు ఫిర్యాదు చేసింది ఇప్పుడు చర్య కోసం వేచి ఉంది.
ప్రయాణికుల వాదన తప్పు అని ఎయిర్ ఇండియా తెలిపింది.
షెడ్యూల్ చేసిన బయలుదేరే సమయానికి 90 నిమిషాల కంటే తక్కువ సమయం ముందు, కుటుంబ సభ్యులు తగ్గిన మొబిలిటీ డెస్క్ ఉన్న వ్యక్తుల వద్ద వీల్చైర్ కోసం అభ్యర్థించారని ఎయిర్ ఇండియా శనివారం తెలిపింది.
ఆ సమయంలో డిమాండ్ ఎక్కువగా ఉండటం వల్ల, వీల్చైర్లను 15 నిమిషాల్లోపు అందుబాటులో ఉంచలేకపోయారు. ప్రయాణీకులు గంటసేపు వేచి ఉండాల్సి వచ్చిందనే వాదన అబద్ధం. ఎవరి సహాయాన్ని తిరస్కరించలేదు.
ఎయిర్ ఇండియా ప్రకారం, ప్రయాణీకులు తమ ఇష్టానుసారం ప్రయాణించాలని నిర్ణయించుకున్నారు. దురదృష్టవశాత్తు ఆమె విమానాశ్రయ ఆవరణలోనే పడిపోయింది. వెంటనే విమానాశ్రయ వైద్యుడు అతనికి ప్రథమ చికిత్స అందించాడు.
ఎయిర్లైన్ ప్రకారం, అదనపు వైద్య సదుపాయం కల్పించడానికి విమానాశ్రయ వైద్యుడు చేసిన ప్రతిపాదనను అంగీకరించలేదు కుటుంబ సభ్యులు బెంగళూరుకు ప్రయాణాన్ని కొనసాగించాలని పట్టుబట్టారు.
కుటుంబ సభ్యుల అభ్యర్థన మేరకు, మా సిబ్బంది ప్రయాణీకుడిని బెంగళూరు విమానాశ్రయ ప్రాంగణంలోని మరింత వైద్య సదుపాయానికి తరలించారని ఎయిర్లైన్ తెలిపింది. మేము ప్రయాణీకుడి కుటుంబాన్ని సంప్రదించాము.
ఈ సంఘటనకు మేము చింతిస్తున్నాము ఆ మహిళ త్వరగా కోలుకోవాలని కోరుకుంటున్నాము అని ఎయిర్ ఇండియా తెలిపింది. మేము ఈ విషయాన్ని క్షుణ్ణంగా పరిశీలిస్తున్నాము వీలైనంత త్వరగా సమాచారాన్ని పంచుకుంటాము.