SURE Water Bottle: ఆయిల్-టు-టెలికాం సమ్మేళనంగా పేరుగాంచిన రిలయన్స్ ఇండస్ట్రీస్ లిమిటెడ్ (RIL), ఇప్పుడు ప్యాకేజ్డ్ డ్రింకింగ్ వాటర్ విభాగంలో తన బలాన్ని చాటుకోవడానికి సిద్ధమవుతోంది. టెలికాం రంగంలో జియో, శీతల పానీయాల రంగంలో కాంపా కోలా ధరల పోటీని తారుమారు చేసినట్లే, ఇప్పుడు రూ.30 వేల కోట్ల విలువైన భారతీయ బాటిల్ వాటర్ మార్కెట్ను కూడా కుదిపేయడానికి రిలయన్స్ దూకుడు వ్యూహంతో ముందుకు వెళ్తోంది.
మార్కెట్లోకి “SURE”
రిలయన్స్ కన్స్యూమర్ ప్రొడక్ట్స్ లిమిటెడ్ (RCPL) తాజాగా “SURE” మినరల్ వాటర్ను అధికారికంగా లాంచ్ చేసింది. ఈ వాటర్ అధునాతన శుద్ధి విధానాలతో (RO + UV ట్రీట్మెంట్) తయారుచేయబడింది. రుచి, ఆరోగ్యానికి ఉపయోగపడే ఖనిజాలను కలిపి, పర్యావరణానికి అనుకూలమైన PET బాటిళ్లలో అందిస్తున్నారు.
ధరలు (పోటీదారుల కంటే 20-30% తక్కువ):
250ml బాటిల్ – రూ.5 (బిస్లెరి రూ.7)
500ml బాటిల్ – రూ.10 (కిన్లీ రూ.13)
1 లీటర్ బాటిల్ – రూ.20 (అక్వాఫినా రూ.25)
20 లీటర్ల క్యాన్ – రూ.80 (బల్క్ వినియోగం కోసం)
ఈ ఉత్పత్తి మొదట జియోమార్ట్, రిలయన్స్ స్మార్ట్ రిటైల్ అవుట్లెట్లలో లభ్యం కానుంది.
గౌహతిలో భారీ బాట్లింగ్ ప్లాంట్
ఫిబ్రవరి 22, 2025న గౌహతిలో కొత్త బాట్లింగ్ ఫెసిలిటీని ప్రారంభించినట్లు RCPL ప్రకటించింది. 6 లక్షల చదరపు అడుగుల విస్తీర్ణంలో ఉన్న ఈ ప్లాంట్లో రెండు హై-స్పీడ్ ఉత్పత్తి లైన్లు ఏర్పాటు చేశారు:
583 BPM నీటి లైన్ (ఏటా 18 కోట్ల లీటర్ల ఉత్పత్తి సామర్థ్యం)
600 BPM సాఫ్ట్ డ్రింక్ లైన్ (కాంపా వేరియంట్లు, పవర్ అప్ ఎనర్జీ డ్రింక్స్ ఉత్పత్తి కోసం)
బిస్లెరిపై సవాల్
ప్రస్తుతం బిస్లెరి 25% మార్కెట్ షేర్తో ప్యాకేజ్డ్ వాటర్ రంగంలో ముందంజలో ఉంది. అక్వాఫినా, కిన్లీ, టాటా హిమాలయన్ వంటి బ్రాండ్లు తర్వాతి స్థానాల్లో ఉన్నాయి. అయితే “SURE” 2026 నాటికి 5-10% మార్కెట్ వాటా సాధించడం లక్ష్యంగా పెట్టుకుంది.
ఇది కూడా చదవండి: CM Chandrababu: ఇంద్రకీలాద్రిపై దుర్గమ్మకు సీఎం చంద్రబాబు పట్టు వస్త్రాలు సమర్పణ
పెరుగుతున్న డిమాండ్
గత ఐదేళ్లలో భారత బాటిల్ వాటర్ మార్కెట్ 40-45% వృద్ధి సాధించింది.
జనాభా పెరుగుదల, టూరిజం, శుద్ధమైన కుళాయి నీటి కొరత, చివరి మైలు కాలుష్యం వంటి కారణాలు డిమాండ్ను పెంచుతున్నాయి.
ఐక్యరాజ్యసమితి నివేదిక ప్రకారం, 2018-21 మధ్య భారతదేశం ప్రపంచంలో రెండవ వేగంగా అభివృద్ధి చెందిన బాటిల్ వాటర్ మార్కెట్గా నిలిచింది.
భవిష్యత్ ప్రభావం
మార్కెట్ నిపుణుల అంచనా ప్రకారం, రిలయన్స్ ప్రవేశం మధ్యస్థం నుండి దీర్ఘకాలంలో ప్రస్తుత ఆటగాళ్లపై గణనీయమైన ప్రభావం చూపనుంది. బలమైన పంపిణీ నెట్వర్క్ మరియు దూకుడు ధరలు RILకు ప్రధాన ఆయుధాలు. అయితే, పంపిణీ ఖర్చులు, HORECA (హోటళ్లు-రెస్టారెంట్లు-కేఫేలు) విభాగంలో స్థానం సాధించడం రిలయన్స్కు కీలక సవాల్ కానుంది.

