UPI: UPI భారతదేశంలో అతిపెద్ద డిజిటల్ చెల్లింపు మాధ్యమంగా మారింది , కానీ కొన్నిసార్లు UPI సేవలో అంతరాయం లేదా యాప్లలో సాంకేతిక లోపాల కారణంగా లావాదేవీలు విఫలం కావచ్చు. అటువంటి పరిస్థితిలో భయపడాల్సిన అవసరం లేదు. మీరు UPI చెల్లింపు చేయడంలో ఇబ్బందిని ఎదుర్కొంటున్నట్లయితే, క్రింద ఉన్న 6 చిట్కాలు మీకు సహాయపడతాయి.
ఇంటర్నెట్ కనెక్షన్ను చెక్ చేయండి
బలహీనమైన ఇంటర్నెట్ కనెక్షన్ కారణంగా తరచుగా లావాదేవీలు పూర్తి కావు. మీ ఫోన్ నెట్వర్క్ బలంగా ఉందని నిర్ధారించుకోండి.
ఇంటర్నెట్ స్పీడ్ చెక్ చేయండి.
నెట్వర్క్ బాగానే ఉన్నప్పటికీ మీరు సమస్యను ఎదుర్కొంటున్నట్లయితే, ఎయిర్ప్లేన్ మోడ్ను ఆన్-ఆఫ్ చేయండి. ఇది కనెక్టివిటీని రిఫ్రెష్ చేస్తుంది.
రిసీవర్ సమాచారాన్ని ధృవీకరించండి
చెల్లింపు చేసే ముందు గ్రహీత మొబైల్ నంబర్ లేదా UPI IDని ఒకటికి రెండుసార్లు తనిఖీ చేయండి. చాలాసార్లు UPIకి లింక్ చేయబడిన మొబైల్ నంబర్ యాక్టివ్గా ఉండదు, దీని కారణంగా చెల్లింపు విఫలం కావచ్చు. తప్పుడు సమాచారం వల్ల తప్పు వ్యక్తికి చెల్లింపు జరగవచ్చు, కాబట్టి జాగ్రత్తగా ఉండండి.
UPI రోజువారీ పరిమితిని చెక్ చేయండి
మీ లావాదేవీ విఫలమవడానికి UPI పరిమితిని మించిపోవడం కూడా కారణం కావచ్చు. NPCI నిబంధనల ప్రకారం, వినియోగదారులు UPI ద్వారా ఒక రోజులో గరిష్టంగా రూ. లక్ష వరకు చెల్లింపులు చేయవచ్చు. కొన్ని సందర్భాల్లో (భీమా, ఆసుపత్రి వంటివి), ఈ పరిమితి రూ. 5 లక్షల వరకు ఉండవచ్చు. కొత్త పరికరాన్ని జోడించేటప్పుడు, మొదటి 24 గంటలకు పరిమితి రూ.5,000కి పరిమితం చేయబడింది.
సర్వర్ స్థితిని వీక్షించండి
కొన్నిసార్లు సమస్య మీ UPI యాప్ లేదా బ్యాంక్ సర్వర్తో ఉంటుంది. అలాంటి సందర్భంలో, మరొక యాప్ (Google Pay కి బదులుగా PhonePe వంటివి) లేదా మరొక బ్యాంక్ ఖాతాను ఉపయోగించండి. అది ఒక ఎంపిక కాకపోతే, కొంతసేపు వేచి ఉండి, మళ్ళీ ప్రయత్నించండి.
UPI పిన్ను సరిగ్గా నమోదు చేయండి లేదా దాన్ని రీసెట్ చేయండి
UPI చెల్లింపు చేస్తున్నప్పుడు పిన్ను సరిగ్గా నమోదు చేయడం చాలా ముఖ్యం. మీరు పిన్ నంబర్ మర్చిపోతే, మీ ATM కార్డ్ లేదా బ్యాంక్ వివరాలను ఉపయోగించి కొత్త పిన్ నంబర్ను సృష్టించవచ్చు. తప్పు పిన్ను పదే పదే నమోదు చేయడం వల్ల మీ UPI తాత్కాలికంగా బ్లాక్ చేయబడవచ్చు.