TTD: తిరుమల శ్రీవారి దర్శనానికి వచ్చే భక్తుల కోసం టీటీడీ సరికొత్త ఫీడ్బ్యాక్ విధానాన్ని ప్రవేశపెట్టింది. నిర్మాణాత్మక డేటా సేకరణ మరియు సేవా స్థాయి పర్యవేక్షణపై ప్రాధాన్యతనిస్తూ, QR కోడ్ ఏకీకరణ ద్వారా పనిచేసేలా ఈ వ్యవస్థ రూపొందించబడింది. కొత్త వ్యవస్థ కింద, తిరుమల అంతటా అన్నప్రసాదం కేంద్రాలు, వసతి సౌకర్యాలు, క్యూ కాంప్లెక్స్లు మరియు లడ్డూ కౌంటర్లు వంటి ప్రాంతాలతో సహా బహుళ సేవా కేంద్రాలలో QR కోడ్లను ఇన్స్టాల్ చేశారు. స్కాన్ చేసినప్పుడు, QR కోడ్ వినియోగదారులను TTD నిర్వహించే అధికారిక WhatsApp చాట్ ఇంటర్ఫేస్కి దారి మళ్లిస్తుంది.
అభిప్రాయ ప్రక్రియలో వాట్సాప్లో ఒక గైడెడ్ ఫారమ్ ఉంటుంది, ఇక్కడ వినియోగదారులు మొదట వారి పేరును నమోదు చేయమని అడుగుతారు. తరువాత వారు ఒక నిర్దిష్ట సేవా వర్గాన్ని ఎంచుకోవాలి – ఎంపికలలో శుభ్రత, అన్నప్రసాదం, కళ్యాణకట్ట, లడ్డూ ప్రసాదం, సామాను, గదులు, క్యూ లైన్లు లేదా మొత్తం అనుభవం ఉన్నాయి. అప్పుడు సిస్టమ్ వినియోగదారుని తమకు నచ్చిన అభిప్రాయ మాధ్యమాన్ని ఎంచుకోవడానికి అడుగుతుంది – టెక్స్ట్ లేదా వీడియో. “యాత్రికులు మంచి/సగటు/మంచిగా ఉండవచ్చా లేదా మంచిగా ఉండవచ్చా అనే స్థిర స్కేల్ ఉపయోగించి సేవను రేట్ చేయవచ్చు. వారు 600 అక్షరాల వరకు అదనపు వ్యాఖ్యలను అందించడానికి లేదా 50 MB వరకు వీడియోను అప్లోడ్ చేయడానికి కూడా అనుమతించబడతారు. సమర్పించిన తర్వాత, వినియోగదారులు తమ అభిప్రాయాన్ని విజయవంతంగా రికార్డ్ చేశారని పేర్కొంటూ స్వయంచాలక నిర్ధారణను అందుకుంటారు” అని టిటిడి అధికారి వివరించారు.
TTD ప్రకారం, ఫీడ్బ్యాక్ డేటాను నియమించబడిన సేవా నిర్వహణ బృందాలు క్రమం తప్పకుండా సమీక్షిస్తాయి. సేవా పనితీరును అంచనా వేయడానికి, పునరావృతమయ్యే సమస్యలను గుర్తించడానికి మరియు వర్తించే చోట దిద్దుబాటు చర్యలను అమలు చేయడానికి ఈ సమాచారం ఉపయోగించబడుతుంది. భవిష్యత్ ప్రణాళిక మరియు అంతర్గత ఆడిట్ల కోసం సూచించబడే వినియోగదారు-సృష్టించిన సేవా డేటా రికార్డును నిర్మించడానికి కూడా ఈ వ్యవస్థ ఉపయోగపడుతుంది. “ఈ విస్తరణ వాట్సాప్ వ్యాపార ఇంటర్ఫేస్ను ఉపయోగించి యాత్రికులకు విస్తృతంగా అందుబాటులో ఉండే ప్లాట్ఫామ్ను అందిస్తుంది, కొత్త మొబైల్ అప్లికేషన్ అవసరం లేకుండా. ఇది ఫీడ్బ్యాక్ ఖచ్చితత్వాన్ని మెరుగుపరచడం, మాన్యువల్ సేకరణ లోపాలను తగ్గించడం మరియు వేగవంతమైన పరిపాలనా ప్రతిస్పందన చక్రాలను అనుమతించడం లక్ష్యంగా పెట్టుకుంది” అని అధికారి తెలిపారు.