EC

EC: రాజకీయ ప్రకటనలపై ఈసీ కీలక ఆదేశాలు

EC: దేశంలో ఎన్నికల పారదర్శకతను, ప్రచార పద్ధతులపై నియంత్రణను పెంచేందుకు భారత ఎన్నికల సంఘం (ECI) కీలక ఆదేశాలు జారీ చేసింది. ముఖ్యంగా డిజిటల్ మీడియాద్వారా జరిపే ప్రచార ప్రకటనలపై దృష్టి సారించిన ఈసీ, వాటికి ముందస్తు అనుమతి తప్పనిసరి చేస్తూ రాజకీయ పార్టీలు, అభ్యర్థులకు స్పష్టమైన సూచనలు చేసింది. ఈ నిర్ణయం త్వరలో జరగబోయే బిహార్ అసెంబ్లీ ఎన్నికలు (మరియు ఇతర ఉపఎన్నికలు) నేపథ్యంలో వచ్చింది, అయినప్పటికీ ఇది భవిష్యత్ ఎన్నికలన్నింటికీ ఒక నమూనాగా మారనుంది. అన్ని రిజిస్టర్డ్/జాతీయ , రాష్ట్ర స్థాయి రాజకీయ పార్టీలు, పోటీ చేసే అభ్యర్థులు ఎలక్ట్రానిక్ మీడియాలో ప్రచురించే ప్రకటనలకు తప్పనిసరిగా మీడియా సర్టిఫికేషన్ అండ్ మానిటరింగ్ కమిటీ నుంచి ముందస్తు అనుమతి పొందాలి. టీవీ, రేడియో, సినిమా హాళ్లకే కాకుండా, ఇంటర్నెట్ ఆధారిత మీడియా, వెబ్‌సైట్లు, సోషల్ మీడియా వేదికలలో విడుదల చేసే అన్ని రాజకీయ ప్రకటనలకు కూడా MCMC నుంచి ముందస్తు అనుమతి తప్పనిసరి చేసింది.

Also Read: India: రష్యా చమురు కొనుగోళ్లపై ట్రంప్‌ వ్యాఖ్యలు: గట్టి కౌంటర్‌ ఇచ్చిన భారత్‌

పోటీ చేసే అభ్యర్థులు నామినేషన్ పత్రాలు దాఖలు చేసే సమయంలో తమ అధికారిక సోషల్ మీడియా ఖాతాల వివరాలను తప్పనిసరిగా ఈసీకి సమర్పించాలి. దీనివల్ల నకిలీ ఖాతాలు, తప్పుడు ప్రచారాలపై నిఘా పెట్టడం సులభమవుతుంది. MCMC లు మీడియా కంటెంట్‌ను నిశితంగా పర్యవేక్షించి పెయిడ్ న్యూస్ గా అనుమానించే కేసులపై చర్యలు తీసుకుంటాయి. ప్రజాప్రాతినిధ్య చట్టం, 1951 లోని సెక్షన్ 77(1) మరియు సుప్రీంకోర్టు ఆదేశాల ప్రకారం, అసెంబ్లీ ఎన్నికలు పూర్తయిన 75 రోజులలోపు రాజకీయ పార్టీలు తమ ప్రచార ఖర్చుల పూర్తి వివరాలను ఈసీకి సమర్పించాలి. ఈ ఖర్చుల వివరాలలో ఇంటర్నెట్/సోషల్ మీడియా ద్వారా జరిపిన ప్రచారం కోసం చేసిన చెల్లింపులు, వెబ్‌సైట్లకు చేసిన చెల్లింపులు, కంటెంట్ తయారీ ఖర్చులు మరియు సోషల్ మీడియా ఖాతాల నిర్వహణకు అయిన ఖర్చులను కూడా స్పష్టంగా పేర్కొనాలి. ఈసీ తీసుకున్న ఈ చర్యలు ఎన్నికల నిబంధనలు, ప్రచార పద్ధతులపై గణనీయమైన ప్రభావాన్ని చూపనున్నాయి.

 

 

తెలుగు సినిమా ప్రస్థానం ఈ లింక్ ద్వారా తెలుసుకోవచ్చు 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *